Tư vấn chọn mua màn chiếu điện 70 inch phù hợp, hiệu quả

Ở các hội trường, văn phòng, không gian lớn…..việc đảm bảo hình ảnh sắc nét, sống động, tiện lợi cho việc quan sát là rất cần thiết. Vì lẽ đó mà hiện nay rất nhiều người đang chọn mua và sử dụng màn chiếu – Loại phông nền dùng để trình chiếu các hình ảnh phát ra từ máy chiếu. Đặc biệt trong thời gian gần đây, màn chiếu điện 70 inch cao cấp, tiện lợi đang là sự lựa chọn đông đảo nhất. Vậy dòng sản phẩm này có gì HOT, khám phá thông tin sau để có câu trả lời nhé!

Man-chieu-dien-70-inch-1

Màn chiếu điện 70 inch là gì?

Màn chiếu điện 70 inch là một loại màn chiếu cao cấp, được hoạt động tự động hoàn toàn nhờ motor điện mà không cần người dùng phải theo tác kéo truyền thống. Hơn nữa loại màn chiếu này có kích thước độ dài đường chéo của vùng chiếu là 70 inch. Trong đó, 70 inch nghĩa là khoảng cách đo từ điểm trên cùng ở bên phải cho tới điểm dưới cùng bên phải (hay ngược lại), không tính phần viền của màn chiếu.

Hiện nay màn chiếu điện 70 inch cơ bản giống như màn chiếu bình thường, bạn có thể treo lên các mặt phẳng như tường, trần. Tuy nhiên, sự khác nhau giữa một màn chiếu điện và màn chiếu bình thường chính là việc dùng tay để kéo màn hình lên xuống. Trong khi đó, motor điện của màn chiếu điện 70 inch này sẽ điều khiển để màn chiếu lên xuống tự động, không dùng đến sức người.

Xem thêm: Máy chiếu – Thiết bị máy chiếu chính hãng giá rẻ tại HCM HN

Ưu điểm của màn chiếu điện 70 inch

Công nghệ phát triển, những sản phẩm công nghệ tốt hơn dần thay thế những sản phẩm đã không đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của con người. Đặc biệt là màn chiếu điện 70 inch với  chất lượng vượt trội đã và đang dần trở thành xu hướng thay cho các loại màn chiếu truyền thống.

Đầu tiên phải kể đến là chất lượng hiển thị hình ảnh, với hệ thống motor hoạt động trơn tru, cho phép bề mặt màn chiếu luôn căng phẳng. Từ đó đảm bảo hình ảnh trình chiếu hoàn hảo không xảy ra hiện tượng trũng. Điều này cũng giúp đảm bảo chất lượng hiển thị ít bị thay đổi theo thời gian.

Màn chiếu điện 70 inch mặc dù có giá thành cao hơn một chút so với màn chiếu treo tường kéo tay. Vậy nhưng bù lại có thời gian sử dụng lâu bền hơn, nhìn chung máy chiếu điện đắt hơn những chất lượng lại tốt hơn.

Sự tiện nghi chuyên nghiệp của máy chiếu điện 70 inch là một điểm mạnh của sản phẩm, đồng thời mang tới sự cao cấp cho không gian. Đây là 1 trong những lý do quan trọng nhất để bạn thay thế màn chiếu treo tường kéo tay thành màn chiếu điện 70 inch.

Man-chieu-dien-70-inch-2

Xem thêm: Máy hút ẩm chính hãng giá rẻ tại HN và TPHCM

Cách chọn mua màn chiếu điện 70 inch chất lượng, chuẩn xác

Để chọn mua được một màn chiếu điện 70 inch chất lượng cao, bạn cần xem xét tỷ lệ màn chiếu bạn cần mua là bao nhiêu.  Tỷ lệ màn chiếu điện 70 inch sẽ tùy theo quyết định cũng như nhu cầu quan sát của bạn.

Thêm nữa là bạn nên chọn chú ý tới cấu tạo của màn chiếu điện 70 inch, ưu tiên sản phẩm có thể điều chỉnh linh hoạt để đạt trạng thái lý tưởng, giúp có được hình ảnh có chất lượng. Theo kinh nghiệm trong của nhiều khách hàng trước đó, màn chiếu 70 inch nên có kích thước  tối thiểu là một dải 30 độ, ngoài ra độ cao của màn chiếu tối thiểu phải bằng 1/3 khoảng cách từ màn chiếu đến khán giả.

Chất lượng vải màn chiếu điện 70 inch cũng rất quan trọng, vì nó có thể làm tối đa chất lượng hình ảnh trình chiếu. Màn chiếu có có chất lượng tốt phải được làm từ loại vải đặc biệt và góc xem hợp lý. Trong khi đo lường độ phản chiếu của màn, bạn cũng nên điều chỉnh góc xem từ trung tâm tới điểm nơi hình ảnh xuất hiện để kiểm tra chất lượng phản chiếu.

Để chọn được đúng loại màn chiếu điện 70 inch tốt, bạn cũng cần chú ý tới các yếu tố rất quan trọng khác như: HDTV, Slide, Màn hình vuông, Màn ảnh rộng…. Ngoài ra giá thành và thương hiệu cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn chọn mua được màn chiếu điện 70 inch tốt.

 

 

Man-chieu-dien-70-inch-3

Những lưu ý khi sử dụng màn chiếu điện 70 inch

Trong quá trình sử dụng màn chiếu điện 70 inch, bạn cũng nên lưu ý một số điểm sau để đảm bảo chất lượng và độ bền cho thiết bị như sau:

Trước hết là cần lắp đặt màn chiếu ở vị trí phù hợp cũng như sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Hơn nữa trong quá trình sử dụng, bạn cũng cần tránh làm rơi điều khiển từ xa, đồng thời bảo quản remote màn chiếu khi pin đã sử dụng trong một thời gian dài để tránh rò rỉ pin.

Tiếp nữa là bạn cần đảm bảo nguồn điện cấp cho màn chiếu ổn định để không ảnh hưởng tới hoạt động cũng như tuổi thọ của thiết bị. Ngoài ra cần vệ sinh màn chiếu thường xuyên bằng vải mềm, đặc biệt là tránh xây xước ảnh hưởng đến chất lượng trình chiếu. Thêm nữa là khi không sử dụng cần cuốn màn chiếu lên, tránh màn chiếu bị bẩn, bám bụi…

Man-chieu-dien-70-inch-4

Hy vọng với những thông tin trên đây chúng tôi đã giúp bạn hiểu hơn về máy chiếu điện 70 inch tiện dụng. Có thể nói màn chiếu điện 70 inch chính là một sự lựa chọn đầu tư khôn ngoan để mang tới khả năng trình chiếu hoàn hảo, tăng hiệu suất công việc cũng như thích hợp để giải trí cho gia đình!

Kinh doanh 1

Kinh doanh 2

Gọi lại cho tôi

Nhận báo giá