TFT là đối tác với nhiều công ty, doanh nghiệp trên thị trường hiện nay nên với mỗi hợp đồng ký kết đều phải có điều khoản về chính sách công ty trong việc thi công, lắp đặt và sử dụng máy. Điều này không chỉ thể hiện được chất lượng làm việc, sản phẩm của TFT mà còn hướng đến những lợi ích mà khách hàng hoàn toàn xứng đáng được hưởng. Theo đó, chính sách công ty sẽ được thể hiện qua những điều mục sau:

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành của TFT nhằm giúp khắc phục các sự cố hỏng hóc hoặc lỗi kỹ thuật, phần mềm từ phía nhà sản xuất. Khi gặp những lỗi này, nếu vẫn còn trong thời gian bảo hành, TFT sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và giúp bạn sửa chữa. Tuy nhiên, khi bảo hành, bạn cần phải đáp ứng được những yêu cầu sau:

Chính sách bảo hành của TFT hỗ trợ xử lý sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
Chính sách bảo hành của TFT hỗ trợ xử lý sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Lỗi là do phía nhà sản xuất
  • Khi khiếu nại bảo hành phải có phiếu bảo hành hoặc các giấy tờ có chứng năng tương tự
  • Tem bảo hành phải đảm bảo lành, không bị rách mờ ở số seri để TFT có thể check hàng kiểm tra
  • Bảo hành miễn phí chỉ khi máy chấm công, kiểm soát an ninh vẫn còn thời gian kể từ ngày mua.

Trong trường hợp phía bên khách hàng không đáp ứng được những yêu cầu trên, TFT sẽ không đứng ra chịu trách nhiệm về sản phẩm. Nếu không đảm bảo được những tiêu chí rất, rất khó để TFT xác nhận được xem đó có chính là sản phẩm mà công ty chúng tôi phân phối hay không. Vì thế vì lợi ích của cả hai bên, sau khi lắp đặt máy, bạn nên giữ những giấy tờ quan trọng để phòng trường hợp máy gặp sự cố nhé.

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Trong mỗi hợp đồng được ký kết đều cần có thông tin của khách hàng để đảm bảo tính chất công việc cũng như đề phòng trường trường hợp bất lợi có thể xảy ra đối với hai bên. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc không chỉ TFT mà ngày với cả đối tác của chúng tôi, hai bên đều phải thống nhất trong việc bảo mật thông tin đối phương. Theo đó, chính sách bảo mật thông tin khách hàng được thể hiện như sau:

Bảo mật thông tin khách hàng luôn là điều quan trọng trong mỗi hợp đồng giao dịch
Bảo mật thông tin khách hàng luôn là điều quan trọng trong mỗi hợp đồng giao dịch

Thu thập và sử dụng thông tin

Khi liên hệ để giao dịch đặt máy chấm công, kiểm soát an ninh tại TFT, khách hàng cần cung cấp cho chúng tôi đầy đủ thông tin từ họ tên, cách thức liên hệ, nhu cầu tìm kiếm sản phẩm. nơi thi công lắp đặt, … Nắm bắt được những thông tin cơ bản đó, chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng để tiến hành tư vấn về sản phẩm cũng như thống nhất trong việc lựa chọn để đi tới kết quả cuối cùng.

Tất cả những thông tin mà khách hàng cung cấp đều được TFT sử dụng với mục đích chính là nhận danh và liên hệ bàn bạc công việc, không sử dụng ngoài vấn đề khác không liên quan. Tuy nhiên, trong trường hợp giữa TFT và khách hàng có một đơn vị trung gian thì thông tin của khách hàng cũng sẽ được cung cấp cho bên thứ 3. Và việc bảo mật thông tin sẽ được cam kết từ 3 phía.

Cách thức bảo mật thông tin

Hiện nay, phần lớn khách hàng đều cung cấp thông tin cho TFT thông qua biểu bảng có sẵn trên website của công ty chúng tôi. Hệ thống sau khi cập nhật sẽ tự động chuyển thông tin về phía nội bộ công ty. Vì hình thức diễn ra trên phần mềm công nghệ nên việc bảo mật thông tin cũng phải cần đến cách thức tương tự. Vì lẽ đó, TFT chuyên sử dụng các phần mềm bảo mật thông tin đạt chuẩn quốc tế như PCI, SSL để đảm bảo thông tin của khách hàng không vị rò rỉ hay truy lục bởi kẻ gian.

Thông tin khách hàng được bảo mật bằng các thiết bị công nghệ
Thông tin khách hàng được bảo mật bằng các thiết bị công nghệ

Tuy nhiên, dù sử dụng phần mềm bảo mật tối ưu nhất, thông tin của khách hàng cũng không thể giữ kín được tuyệt đối. Vì vậy, bên cạnh việc sử dụng công nghệ, bạn và cả chúng tôi đều cần thống nhất rằng không được chia sẻ với bất kỳ một ai. Có như vậy, TFT có thể tự tin khẳng định thông tin liên quan đến khách hàng sẽ được bảo vệ thật tốt, không bị kẻ gian truy lục để sử dụng vào những mục đích không tốt khác.

Chính sách bán hàng trả chậm

Theo giao dịch thông thường thì khi khách hàng thanh toán đủ toàn bộ, chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm và hỗ trợ lắp đặt. Tuy nhiên với một số nơi có giá trị đơn hàng lớn thì thường thanh toán theo hình thức mua trả chậm. Cụ thể, phía khách hàng sẽ thanh toán cho TFT 50% giá trị sản phẩm đã giao, phần còn lại sẽ được thanh toán theo hạn định thời gian đã ký kết.

Tuỳ vào từng mức chi phí mà hạn định thời gian có thể kéo dài từ 6 đến 12 tháng. Mỗi tháng, khách hàng cần phải trả số tiền quy định cùng với phần trăm lãi. Khi thực hiện hợp đồng ký kết trả chậm, người được uỷ quyền sẽ thay mặt ký kết. Hợp đồng ngoài các giao dịch cam kết còn cần có cả hồ sơ tài chính được công chứng cũng như giấy phép kinh doanh để đảm bảo tính tin cậy.

Chính sách bán hàng trả chậm cho phép khách hàng trả góp theo hạn định
Chính sách bán hàng trả chậm cho phép khách hàng trả góp theo hạn định

Bên cạnh đó, lãi suất được TFT quyết định dựa hoàn toàn trên luật kinh doanh và tính trên số dư giảm dần. Vì vậy trong quá trình ký hợp đồng, nếu khách hàng còn băn khoăn thì có thể nhận lời tư vấn trực tiếp từ phía chúng tôi.

Chính sách đổi trả

Đổi trả là hình thức 1 đổi 1 khi sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất không có cách khắc phục. Theo đó, để áp dụng chính sách đổi trả khi mua máy chấm công, kiểm soát an tinh, bạn phải đủ những điều kiện sau:

  • Có hoá đơn mua hàng
  • Sản phẩm không bị trầy xước, tổn hại về vẻ ngoài
  • Những tặng phẩm đi kèm vẫn còn đầy đủ
  • Có đủ điều kiện bảo hành
  • Thời gian đổi trả vẫn còn hiệu lực

Nếu sản phẩm đủ những điều kiện trên, TFT sẽ tiến hành đổi cho bạn một sản phẩm mới. Tuy nhiên nếu bạn không đồng ý, chúng tôi có thể hoàn trả lại bạn 100% giá trị sản phẩm. Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi khi quá thời hạn áp dụng, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa hoặc hoàn trả phí với phần trăm phụ thuộc vào trình trạng của máy.

Chính sách đổi trả là hình thức 1 đổi 1 khi sản phẩm bị lỗi nặng
Chính sách đổi trả là hình thức 1 đổi 1 khi sản phẩm bị lỗi nặng

Bên cạnh đó, chính sách đổi trả chỉ được TFT dùng với sản phẩm chính là máy chấm công và kiểm soát an ninh. Đối với những tặng phẩm đi kèm, chúng tôi không áp dụng hình thức đổi trả này.

Chính sách giao nhận và hướng dẫn sử dụng

Trong trường hợp bạn nằm trong phạm vi áp dụng, TFT sẽ giao hàng tận nơi và hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt sản phẩm cho công ty, doanh nghiệp của bạn. Hoặc không, với một mức phí phải chăng, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi có thể giúp thi công các loại máy này.

Tuy nhiên, nếu bạn là khách hàng ở xa, chúng tôi cũng sẽ có những phương án hỗ trợ khác. Tùy vào vị trí của bạn mà TFT sẽ đề ra những giải pháp khác nhau. Vì thế, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về vấn đề này.

Chính sách bán hàng

Với chính sách bán hàng, TFT cam kết sản phẩm máy chấm công, kiểm soát an ninh của chúng tôi đều là dòng chính hãng của AIKYO Inc Nhật Bản. Không chỉ đảm bảo chất lượng, giá của các sản phẩm cũng được định ở mức ưu đãi nhất dành cho  khách hàng. Bên cạnh các tiêu chí về sản phẩm bán hàng, TFT còn có một đội ngũ chuyên viên tư vấn và thi công giúp khách hàng có thể hiểu rõ về sản phẩm cũng như cách thức sử dụng chúng hiệu quả.

Chính sách bán hàng là những tiêu chí về sản phẩm và cách thức trao đổi với khách hàng
Chính sách bán hàng là những tiêu chí về sản phẩm và cách thức trao đổi với khách hàng

Với những chia sẻ trên, mong rằng sẽ giúp bạn quý khách hàng hiểu rõ hơn về chính sách của TFT. Để tìm hiểu chi tiết từng loại hình chính sách, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

  • Hotline: 0988 63 1900
  • CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
  • Hotline: 0988 63 1900
  • CHI NHÁNH TP. HCM
  • Hotline: 0988 63 1900
  • Website: https://tft.vn/