Màn chiếu treo tường 150 inch và những thông tin quan trọng bạn cần biết

Có lẽ với sự phát triển như hiện nay, màn chiếu treo tường đã không còn là thiết bị gì quá xa lạ nữa. Đặc biệt là để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao, đặc biệt là phù hợp với nhiều hoàn cảnh, không gian, màn chiếu treo tường đã được cải tiến với nhiều kích thước mới. Nổi bật trong đó phải kể tới màn chiếu treo tường 150 inch giá rẻ, lắp cố định lên trần nhà, lên tường, màn được kéo ra, vào bằng tay dễ dàng và cho khả năng quan sát vô cùng tốt.

Man-chieu-treo-tuong-150-inch-1

Như thế nào là màn chiếu treo tường 150 inch?

Màn chiếu treo tường 150 inch được biết tới là loại màn chiếu có kích thước lớn tới 150 inch. Phù hợp với phòng chiếu như hội trường, khán phòng để phục vụ số lượng người từ 100. Màn chiếu sẽ được chứa trong hộp làm bằng kim loại với hình lục lăng có kích thước bằng chiều ngang của màn chiếu. Hoạt động tương tác bằng việc kéo thả tấm màn thông qua dây kéo, bộ ròng rọng được được thiết kế 2 bên đầu màn. Cho phép kéo thả nhẹ nhàng, không có tiếng động.

Xem thêm: Máy chiếu – Thiết bị máy chiếu chính hãng giá rẻ tại HCM HN

Cấu tạo cơ bản của màn chiếu treo tường 150 inch

Thông thường, màn chiếu treo tường 150 inch có kích thước vùng chiếu lần lượt: Ngang x Cao: 120 x 90 inch (3,0 x 2,25m). Cùng với đường chéo 150 inch ( 3,8 m ), tỷ lệ màn chiếu: 4 : 3. Hơn nữa kích thước lọt lòng khung màn chiếu treo tường 150 inch sẽ là 3,2 m. Ngoài ra màn chiếu có móc kéo xuống và thả cuốn lại khi sử dụng.

Màn chiếu treo tường 150 inch có thiết kế tấm màn làm bằng chất liệu Matte White siêu trắng. Đồng thời khung thép được phủ một lớp sơn tĩnh điện, cho phép nó phản chiếu chân thực hình ảnh từ máy chiếu. Không những thế, màn chiếu còn giúp tăng góc nhìn lên tới 55 độ theo chiều ngang cực tiện. Do vậy bạn có thể sử dụng màn cho cả những phòng có không gian tương đối rộng mà vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh.

Man-chieu-treo-tuong-150-inch-2

Lý do nên chọn màn chiếu treo tường 150 inch

Màn chiếu treo tường 150 inch sở hữu kích thước khung hình tối đa là 150 inch cùng với tỷ lệ khung hình 4:3. Cho nên thích hợp dùng cho hội trường, quán cafe, các phòng chiếu phim, nhà hàng tiệc cưới, màn hình chiếu phim, gia đình … Hoặc là các sự kiện trình chiếu với quy mô dưới 200 người (350m2) với khoảng cách người xem tối đa 17,5m.

Với kích thước lên đến 150 inch, màn chiếu sẽ cho hình ảnh được chiếu rộng, đầy đủ và vô cùng rõ nét. Giúp người cùng có thể kiểm soát mọi thứ đơn giản hơn vì chúng nằm trọn trong tầm nhìn. Tấm vải màn trắng sáng phản xạ tốt, cho phép hiển thị hình ảnh trung thực, sắc nét từ thiết bị máy chiếu.

Màn chiếu treo tường 150 inch thường được gắn trên tường hoặc trên trần nhà. Đặc biệt là khi không sử dụng đến có thể cuộn gọn lại, cho nên không tốn diện tích sử dụng. Đồng thời còn giúp cho không gian phòng họp, giảng đường, hội trường.. trở nên gọn gàng, thoáng đãng hơn hẳn so với các loại màn chiếu cố định.

Man-chieu-treo-tuong-150-inch-3

Xem thêm: Màn Hình tương tác thông minh chính hãng giá rẻ

Lưu ý khi chọn màn chiếu treo tường 150 inch chất lượng, hiệu quả

Như chúng ta đã biết, hiện màn chiếu treo tường 150 inch đang được bán ra thị trường với rất nhiều loại khác nhau. Do đó bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng khi chọn mua màn chiếu kích thước 150 inch như sau:

Trước hết, bạn cần chọn màn chiếu treo tường 150 inch thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình hàng ngày. Bạn cần chú ý tới các yếu tố khi lựa chọn màn chiếu treo tường 150 inch về cả: Diện tích phòng chiếu, nội dung trình chiếu hay các yêu cầu về chất lượng hình ảnh chiếu.

Tiếp đó bạn cần lựa chọn tỷ lệ màn chiếu sao cho phù hợp với máy chiếu đang sử dụng. Trong đó độ dài đường chéo là 150 inch sẽ giúp bạn có tỷ lệ để lựa chọn màn chiếu khác nhau. Mang tới nội dung trình chiếu chuẩn xác và tốt nhất cho người dùng.

Chất lượng màn chiếu treo tường 150 inch sẽ cho bạn một hình ảnh sắc nét, rõ ràng nhất. Điều đó sẽ phụ thuộc nhiều vào việc thiết bị có chất liệu vải chiếu cao cấp hay bình thường. Cùng với khung đỡ, bộ phận kéo cuộn màn chiếu cũng phải được làm từ chất liệu cứng cáp và bền bỉ để sản phẩm sử dụng được lâu hơn.

Man-chieu-treo-tuong-150-inch-4

Cuối cùng, lưu ý cho bạn là nên lựa chọn màn chiếu từ những thương hiệu uy tín, có tên tuổi lớn. Điều đó sẽ giúp đảm bảo  chất lượng màn chiếu 150 inch cũng như chế độ bảo hành về sản phẩm sau mua hàng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dòng sản phẩm màn chiếu treo tường đang được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Tin rằng khi thiết bị máy chiếu kết hợp với màn chiếu treo tường sẽ tăng độ nhận diện và quan sát, giúp công việc diễn ra thuận lợi hơn. Cho nên hãy lựa chọn ngay đi!

Kinh doanh 1

Kinh doanh 2

Gọi lại cho tôi

Nhận báo giá