TFT là đối tác với nhiều công ty, doanh nghiệp trên thị trường hiện nay nên với mỗi hợp đồng ký kết đều phải có điều khoản về chính sách công ty trong việc thi công, lắp đặt và sử dụng máy. Điều này không chỉ thể hiện được chất lượng làm việc, sản phẩm của TFT mà còn hướng đến những lợi ích mà khách hàng hoàn toàn xứng đáng được hưởng. Theo đó, chính sách công ty sẽ được thể hiện qua những điều mục sau:
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành của TFT nhằm giúp khắc phục các sự cố hỏng hóc hoặc lỗi kỹ thuật, phần mềm từ phía nhà sản xuất. Khi gặp những lỗi này, nếu vẫn còn trong thời gian bảo hành, TFT sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và giúp bạn sửa chữa. Tuy nhiên, khi bảo hành, bạn cần phải đáp ứng được những yêu cầu sau:
- Lỗi là do phía nhà sản xuất
- Khi khiếu nại bảo hành phải có phiếu bảo hành hoặc các giấy tờ có chứng năng tương tự
- Tem bảo hành phải đảm bảo lành, không bị rách mờ ở số seri để TFT có thể check hàng kiểm tra
- Bảo hành miễn phí chỉ khi máy chấm công, kiểm soát an ninh vẫn còn thời gian kể từ ngày mua.
Trong trường hợp phía bên khách hàng không đáp ứng được những yêu cầu trên, TFT sẽ không đứng ra chịu trách nhiệm về sản phẩm. Nếu không đảm bảo được những tiêu chí rất, rất khó để TFT xác nhận được xem đó có chính là sản phẩm mà công ty chúng tôi phân phối hay không. Vì thế vì lợi ích của cả hai bên, sau khi lắp đặt máy, bạn nên giữ những giấy tờ quan trọng để phòng trường hợp máy gặp sự cố nhé.
Chính sách bảo mật thông tin khách hàng
Trong mỗi hợp đồng được ký kết đều cần có thông tin của khách hàng để đảm bảo tính chất công việc cũng như đề phòng trường trường hợp bất lợi có thể xảy ra đối với hai bên. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc không chỉ TFT mà ngày với cả đối tác của chúng tôi, hai bên đều phải thống nhất trong việc bảo mật thông tin đối phương. Theo đó, chính sách bảo mật thông tin khách hàng được thể hiện như sau:
Thu thập và sử dụng thông tin
Khi liên hệ để giao dịch tại Công ty TFT, khách hàng cần cung cấp cho chúng tôi đầy đủ thông tin như họ tên, cách thức liên hệ, nhu cầu tìm kiếm sản phẩm. nơi thi công lắp đặt, … Nắm bắt được những thông tin cơ bản đó, chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng để tiến hành tư vấn về sản phẩm cũng như thống nhất trong việc lựa chọn để đi tới kết quả cuối cùng.
Tất cả những thông tin mà khách hàng cung cấp đều được TFT sử dụng với mục đích chính là nhận danh và liên hệ bàn bạc công việc, không sử dụng ngoài vấn đề khác không liên quan. Tuy nhiên, trong trường hợp giữa TFT và khách hàng có một đơn vị trung gian thì thông tin của khách hàng cũng sẽ được cung cấp cho bên thứ 3. Và việc bảo mật thông tin sẽ được cam kết từ 3 phía.
Cách thức bảo mật thông tin
Hiện nay, phần lớn khách hàng đều cung cấp thông tin cho TFT thông qua biểu bảng có sẵn trên website của công ty chúng tôi. Hệ thống sau khi cập nhật sẽ tự động chuyển thông tin về phía nội bộ công ty. Vì hình thức diễn ra trên phần mềm công nghệ nên việc bảo mật thông tin cũng phải cần đến cách thức tương tự. Vì lẽ đó, TFT chuyên sử dụng các phần mềm bảo mật thông tin đạt chuẩn quốc tế như PCI, SSL để đảm bảo thông tin của khách hàng không vị rò rỉ hay truy lục bởi kẻ gian.
Tuy nhiên, dù sử dụng phần mềm bảo mật tối ưu nhất, thông tin của khách hàng cũng không thể giữ kín được tuyệt đối. Vì vậy, bên cạnh việc sử dụng công nghệ, bạn và cả chúng tôi đều cần thống nhất rằng không được chia sẻ với bất kỳ một ai. Có như vậy, TFT có thể tự tin khẳng định thông tin liên quan đến khách hàng sẽ được bảo vệ thật tốt, không bị kẻ gian truy lục để sử dụng vào những mục đích không tốt khác.
Với những chia sẻ trên, mong rằng sẽ giúp bạn quý khách hàng hiểu rõ hơn về chính sách của TFT. Để tìm hiểu chi tiết từng loại hình chính sách, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI
- Hotline: 0988 63 1900
- CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
- Hotline: 0988 63 1900
- CHI NHÁNH TP. HCM
- Hotline: 0988 63 1900
- Website: https://tft.vn/