Máy Chiếu Bỏ Túi Là Gì? Có Tiện Dụng Và Đa Năng Không?

Máy chiếu hiện nay là một thiết bị được sử dụng rộng rãi, phục vụ cho nhu cầu công việc, học tập và cả giải trí. Với những nhu cầu sử dụng thường xuyên thì yêu cầu về sản phẩm máy chiếu nhỏ gọn, có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều nơi khác nhau mà vẫn đảm bảo phục vụ tốt cho công việc và giải trí thì máy chiếu bỏ túi là một sự lựa chọn hợp lý. Hãy cùng TFT tìm hiểu về máy chiếu bỏ túi thú vị này ngay sau đây nhé.

Máy chiếu bỏ túi là gì?

Máy chiếu bỏ túi là một loại máy chiếu có kích thước nhỏ gọn, thường nhỏ hơn từ 2 đến 3 lần so với các máy chiếu thông thường khác. Trọng lượng của máy chiếu bỏ túi vì thế mà cũng nhẹ hơn rất nhiều so với các máy chiếu thông thường, giúp bạn hoàn toàn có thể mang theo bên mình một cách đơn giản, nhẹ nhàng. 

Máy Chiếu Bỏ Túi Là Gì? Có Tiện Dụng Và Đa Năng Không?

Mặc dù có kích thước cùng trọng lượng nhỏ hơn rất nhiều so với máy chiếu truyền thống nhưng máy chiếu bỏ túi vẫn có thể kết nối với các thiết bị máy tính thông qua các cổng kết nối đa dạng không thua kém mấy so với máy chiếu thông thường

Các máy chiếu bỏ túi còn có kết nối không dây, theo đó không cần thiết phải kết nối thông qua cổng kết nối bằng dây cắm, bạn hoàn toàn có thể kết nối không dây với thiết bị trình chiếu thông qua mạng wifi, usb wireless…

Bên cạnh các ưu điểm về độ nhỏ gọn cùng khả năng kết nối linh hoạt, máy chiếu bỏ túi thường có nhược điểm là độ sáng thấp chỉ dao động từ 1000-2000 lumen cùng độ phân giải không được cao, thường là SVGA (800×600) hoặc XGA (1024×768). Do đó bạn cần lưu ý sử dụng máy chiếu bỏ túi trong không gian phòng nhỏ, tối và thiếu ánh sáng để hình ảnh trình chiếu rõ ràng, sắc nét hơn.

Xem thêm: Máy chấm công vân tay chính hãng giá rẻ

Top 3 máy chiếu bỏ túi được đánh giá tốt nhất hiện nay 

Máy chiếu Vivitek Q3 plus

Máy chiếu Vivitek Q3 Plus là một trong những dòng máy chiếu bỏ túi nhỏ gọn nhưng rất tiện lợi và đáp ứng đầy đủ các tính năng của một chiếc máy chiếu thông thường.

Máy chỉ có trọng lượng 460g với kích thước 176 x 103 x 28 mm cho khả năng cơ động, di chuyển dễ dàng, thuận tiện sử dụng khi có thể mang theo bên mình. Bên cạnh đó, máy có tích hợp cả pin lưu điện có thể sử dụng từ 2-4 giờ đồng hồ, cực kỳ thuận tiện và linh hoạt. 

Máy Chiếu Bỏ Túi Là Gì? Có Tiện Dụng Và Đa Năng Không?

Máy chiếu bỏ túi Vivitek Q3 Plus có đa dạng cổng kết nối bao gồm cổng HDMI, USB, SD,… giúp bạn có thể kết nối với đa dạng các thiết bị phục vụ cho quá trình trình chiếu. Nếu bạn không mang theo thiết bị kết nối hoàn toàn có thể trình chiếu thông qua cổng USB và khe cắm thẻ nhớ SD do máy có thể đọc được đa dạng các file hình ảnh, âm thanh, văn bản hay video vô cùng đơn giản.

Máy chiếu Vivitek Q3 còn có ưu điểm nổi trội có thể kết nối không dây với thiết bị IOS hay Android, tăng tính thuận tiện cho công việc và giải trí của bạn . Máy có thể kết nối wifi truy cập internet, xem youtube, mạng xã hội cũng như có thể cài đặt các ứng dụng phục vụ nhu cầu học tập giải trí do tích hợp hệ điều hành Android. 

Mặc dù với rất nhiều tính năng nổi trội nhưng tuổi thọ đèn chiếu của máy cực kỳ cao, có thể lên đến 30.000 giờ với nguồn sáng LED tiết kiệm điện. 

Xem thêm: Màn Hình thương tác thông minh Giá rẻ

Máy chiếu bỏ túi hãng Optoma ML330

Máy chiếu bỏ túi Optoma ML 330 có trọng lượng 0.746 kg với kích thước 188 x 118 x 34 mm. Tuy không nhỏ gọn bằng máy chiếu cầm tay Vivitek nhưng Optoma lại là một thương hiệu máy chiếu uy tín hàng đầu trên thế giới, sử dụng công nghệ DLP cùng kỹ thuật, sự đổi mới mang tính đặc biệt, giúp khách hàng trải nghiệm thực tế với sự hoàn hảo cao ở bất kỳ không gian nào. 

Máy có cường độ sáng tương đối cao so với các máy chiếu bỏ túi khác, lên đến 500 Ansi Lumens. Máy cũng có độ tương phản rất tốt ở mức 20.000:1 cùng độ phân giải thực khá ổn định WXGA (1280 x 800). 

Máy Chiếu Bỏ Túi Là Gì? Có Tiện Dụng Và Đa Năng Không?

Bên cạnh các thông số trên, máy chiếu bỏ túi hãng Optoma ML330 còn có rất nhiều các tính năng đặc biệt khác như có thể trình chiếu màn hình lên tới 130” trong khoảng cách 3.5m với độ phân giải 1920x1080p. 

Tương tự như máy chiếu bỏ túi Vivitek Q3 Plus, máy chiếu bỏ túi hãng Optoma ML330 cũng được trang bị hệ điều hành android, hỗ trợ kết nối wifi, truy cập internet, có khả năng kết nối với thiết bị khác thông qua Wireless hoặc bluetooth phục vụ công việc trình chiếu. 

Điều quan trọng nhất cần lưu ý đến là tuổi thọ đèn chiếu của máy co thể lên tới 30.000 giờ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo đến độ bền như các máy chiếu thông thường khác. 

Máy chiếu bỏ túi ViewSonic M1

Máy chiếu ViewSonic M1 là một loại máy chiếu bỏ túi với đủ các tiêu chí, nhỏ gọn kích thước chỉ 110 x 104 x 27 mm, tiện dụng khi có pin tích điện có thể hoạt động hơn 2,5 giờ cùng loa JBL đi kèm, chất lượng và màu sắc chân thực, sống động do được hỗ trợ bởi công nghệ Cinema Supercolor độc quyền của Viewsonic với 116% Rec.709.

Máy Chiếu Bỏ Túi Là Gì? Có Tiện Dụng Và Đa Năng Không?

Máy chiếu bỏ túi ViewSonic M1 có thể cho khả năng trình chiếu màn hình 40” với khoảng cách chỉ trong 1,1m do có tiêu cự 1,2 rất phù hợp với các không gian nhỏ như phòng riêng, ký túc xá…

Bên cạnh đó, máy có tính năng V-Keystone giúp hình ảnh luôn được điều chỉnh chính xác, cân đối dù di chuyển máy ở bất kỳ vị trí nào mà không cần trực tiếp điều chỉnh thù công mất thời gian, cầu kỳ phức tạp.

Trong quá trình sử dụng, bạn hoàn toàn có thể vừa cắm nguồn vừa sử dụng pin tích điện, thuận tiện cho khách hàng sử dụng, kể cả khi mất điện. 

Kết luận

Với các ưu điểm và tính năng nổi trội về kích thước, khả năng sử dụng linh hoạt thì máy chiếu bỏ túi là một sự lựa chọn hàng đầu. Tại TFT chúng tôi cung cấp rất  nhiều các máy chiếu bỏ túi tiện dụng khác, hãy liên hệ ngay với TFT để nhận được tư vấn phù hợp và ưu đãi tốt nhất ngay bây giờ nhé!

 

Kinh doanh 1

Kinh doanh 2

Gọi lại cho tôi

Nhận báo giá