Top 3+ Máy Chiếu Có Độ Sáng Cao Cho Diện Tích Rộng

Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy chiếu cho không gian rộng? Bạn muốn đặt mua sản phẩm nhưng giữa thị trường nhộn nhịp bạn không biết lựa chọn thế nào? Bạn lo lắng sợ không chọn đúng dòng máy cho hội trường có không gian rộng? Vậy TFT.VN sẽ bật mí cho bạn Top 3+ máy chiếu độ sáng cao tốt nhất để bạn tham khảo và chọn lựa cho mình.

Chọn máy chiếu cho diện tích rộng
Máy chiếu giá rẻ BenQ MS550

Máy chiếu Sony VPL – FX37

Trên thực tế hiện nay máy chiếu độ sáng cao được cung cấp trên thị trường không phải là ít. Tuy nhiên để sở hữu được sản phẩm tối ưu nhất bạn hãy cân nhắc máy chiếu Sony VPL – FX37. Đây là sản phẩm được sản xuất chuyên dụng phục vụ cho không gian lớn với cường độ ánh sáng đạt tới 6000 Ansi Lumens.

Mẫu máy chiếu Sony VPL – FX37
Mẫu máy chiếu Sony VPL – FX37

Một khi sử dụng Sony VPL – FX37 dù là sự kiện ngoài trời, hội nghị lớn, môi trường ánh sáng cao, hội trường nhiều đen hay ban ngày sản phẩm cũng đều tương thích.  Sản phẩm cũng có thể phục vụ tốt cho việc trình chiếu lên tới vài nghìn người mà chất lượng vẫn rõ ràng, chân thực.

Hiện tại để sở hữu Sony VPL – FX37 bạn không quá đắt đỏ như bạn nghĩ. Chỉ với 60 triệu đồng là có thể nắm giữ sản phẩm trong tầm tay.

Xem thêm: Tham khảo máy chấm công chất lượng nhất tại TFT hiện nay: Máy chấm công

Máy chiếu Sony VPL – CH355

Cái tên tiếp theo trong Top 3+ máy chiếu độ sáng cao phải gọi tên Sony VPL –CH355. Sản phẩm sở hữu cường độ sáng lên tới 4000 Ansi Lumens phù hợp nhiều mục đích và địa điểm dùng. Bao gồm như quán cafe, giải trí sân vườn, hội trường,….Trong đó màn chiếu kích thước từ 40 đến 250’’ sẽ tương thích với cường độ sáng của sản phẩm

Mẫu máy chiếu độ sáng cao Sony VPL –CH355
Mẫu máy chiếu độ sáng cao Sony VPL –CH355

Vậy Sony VPL – CH355 hiện tại trên thị trường có giá bao nhiêu? So với Sony VPL – FX37 thì giá bán Sony VPL CH355 có giá thấp hơn nhiều. Mức giá sản phẩm chỉ khoảng 39 triệu đồng.

Máy chiếu Epson EB – 965H

Nếu lắp đặt máy chiếu không không gian rộng thì bạn không thể bỏ qua máy chiếu độ sáng cao Epson EB – 965H. Đây là sản phẩm chất lượng cao với giá thành mềm phù hợp với nhiều sự lựa chọn của người dùng.

Mẫu máy chiếu Epson EB – 965H
Mẫu máy chiếu Epson EB – 965H

Trong đó Epson EB – 965H được bị nhiều công nghệ hiện đại. Bên trong tích hợp nhiều tính năng mới thông minh mang tới hình ảnh sắc nét, thu hút. Sản phẩm dễ dàng tương thích cho hội trường với sức chứa lên tới vài trăm người như quán cà phê, phòng học nhiều ánh sáng, không gian mở.

Xem thêm: Màn hình tương tác thông minh giá rẻ

Vừa rồi là Top 3+ máy chiếu độ sáng cao dành cho không gian rộng. Nếu bạn cân nhắc lựa chọn mẫu máy chiếu nào cũng đừng quên liên hệ TFT.VN để được cung cấp sản phẩm tốt nhất.

Kinh doanh 1

Kinh doanh 2

Gọi lại cho tôi

Nhận báo giá